วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024

รักแท้ไม่มีพรมแดน สาวหล่อไทยหมั้นสาวสวยลาว เผยเลิฟตั้งแต่แรกเห็น มั่นใจหญิงที่ใช่

สิงห์บุรี รักแท้ไม่มีพรมแดน สาวลาวหมั้นกับสาวหล่อไทย เผยรักตั้งแต่แรกเห็นผ่านสื่อโซเชียล วางแผนทำงานเก็บเงิน จังพิธีแต่งงาน แขวงสาละวัน

16 ม.ค. 66 – ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 73 หมู่ 5 ตำบลอินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี มีงานหมั้นระหว่างสาวทอมคนไทยกับสาวสวยสัญชาติลาว

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

เมื่อมาถึงบ้านงานพบ นางสาววรรณิศา วิภาตรจิตร์ หรือ น้องน้ำสาวหล่อ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว กับ นางสาวหงส์ จันทะสาลี อายุ 21 ปี สัญชาติลาว โดยทั้งคู่ได้เล่าให้ฟังว่า พบรักกันครั้งแรกทาง application facebook เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565

น้องหงส์ ได้เปิดแอพพลิเคชั่น facebook ไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดตากับรูปโปรไฟล์ น้องน้ำ รู้สึกรักขึ้นมาทันที และทักไปหาก่อน ตอนนั้น น้องน้ำ นอนอยู่ที่โรงพยาบาล น้องหงส์ ได้ให้กำลังใจและพูดคุยกัน และได้นัดเจอกันในวันรุ่งขึ้นทันที ที่สถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกแห่งหนึ่ง จังหวัดสระบุรี โดย น้องน้ำ ที่ป่วยอยู่ ขอหมอออกจากโรงพยาบาลทันที

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ก่อนหน้านี้ น้องน้ำ ทำงานอยู่ใน จ.สิงห์บุรี ส่วน น้องหงส์ ทำงานที่ กรุงเทพฯ พอได้พบเจอหน้ากันคุยกันที่สถานที่นัดพบ ยิ่งเกิดความรู้สึกรักใคร่ผูกพันกันมากขึ้น น้องน้ำ จึงลาออกจากที่ทำงาน และไปอยู่ด้วยกันกับน้องหงส์ โดยเดินทางไปหาสมัครงานที่กรุงเทพฯ ทันที

หลังจากคบกันมาได้ประมาณ 6 เดือน น้องน้ำ จึงขอหมั้น น้องหงส์ เพราะมั่นใจว่า น้องหงส์ คนนี้คือผู้หญิงที่ใช่สำหรับตนและอยากอยู่ด้วยกันตลอดไป

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ส่วนพิธีหมั้นผูกข้อมือขึ้น ที่บ้านสิงห์บุรี พิธีจัดขึ้นง่ายๆ งานเล็กๆ มีแค่ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเท่านั้น มีสินสอดเป็นจำนวนเงิน 4,999 บาท และ น้องน้ำ กับ น้องหงส์ ตั้งใจว่าหลังจากนี้จะทำงานเก็บเงินเพื่อไปทำพิธีแต่งงานที่แขวงสาละวัน ประเทศลาว ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ น้องหงส์ ต่อไป

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

สิงห์บุรี

สิงห์บุรี

ถิ่นวีรชนคนกล้า คู่หล้าพระนอน นามกระฉ่อนช่อนแม่ลา เทศกาลกินปลาประจำปี

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.