วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2024

สิงห์บุรี สิบล้อบรรทุกปูน เบรกแตกลงสะพาน ชนรถติดไฟแดง พระเณรเกือบโดนชน

This image is not belong to us

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มีนาคม เจ้าหน้าที่ศูนย์จราจร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งให้เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน บริเวณเชิงสะพานสี่แยกไฟแดงวัดสว่างอารมณ์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-6043 สิงห์บุรี สภาพค่อนข้างเก่า จอดเบียดชิดติดกับรถบรรทุกปูนซีเมนต์ผสม ทะเบียน 80-4329 สิงห์บุรี และด้านรถบรรทุกปูนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กค 6519 สิงห์บุรี จอดอยู่ในสภาพด้านซ้ายของรถพังยับทั้งแถบ โดยมีพระสงฆ์จำนวน 4 รูป ยืนตกใจอยู่ริมถนนในที่เกิดเหตุ

This image is not belong to us

สอบถามนายสมบัติ (นามสมมุติ) คนขับรถสิบล้อ กล่าวว่า มีอาชีพรับจ้างขับรถ โดยก่อนหน้านี้พึ่งขับรถออกมาจากบ้านจะไปยังตำบลแม่ลา อำเภอบางระจัน โดยวิ่งรถเปล่า ไม่ได้บรรทุกสินค้าหรือพืชผลทางการเกษตรใดๆ มาด้วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางลงจากสะพาน แล้วมีสัญญาณไฟแดง รถเกิดเบรกแตก ตนเห็นด้านหน้ามีรถยนต์ติดสัญญาณไฟแดงอยู่หายคัน จึงพยายามหักหลบออกทางด้านซ้าย จนเกิดเบียดกับรถยนต์ และรถบรรทุกปูนซีเมนต์ผสม ก่อนที่รถจะหยุดได้ โชคดีที่รถหยุดได้ เพราะคันต่อไปที่อยู่หน้ารถบรรทุกปูนซีเมนต์ผสม เป็นรถบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่

This image is not belong to us

ด้านพระสงฆ์ 4 รูป ที่เดินทางมากับรถยนต์ กล่าวว่า เป็นพระสังกัดวัดพระนอนจักรสีห์ฯ กำลังจะเดินทางไปรับกิจนิมนต์ที่วัดแจ้งพรหมนคร โดยมีคนขับรถของวัดเป็นคนขับ ระหว่างที่จอดรอสัญญาณไฟเขียว จู่ๆ รถบรรทุกสิบล้อก็พุ่งมาชน มีพระสงฆ์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 รูป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบ และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

This image is not belong to us


สิงห์บุรี

สิงห์บุรี

ถิ่นวีรชนคนกล้า คู่หล้าพระนอน นามกระฉ่อนช่อนแม่ลา เทศกาลกินปลาประจำปี

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.